1. Điều kiện để được bảo hành
- Sản phẩm phải được cung cấp bởi công ty Quang Hòa, còn trong thời gian bảo hành và gặp lỗi kỹ thuật nằm trong danh sách bảo hành của Nhà sản xuất.
- Đối với sản phẩm bảo hành theo tem của công ty Quang Hòa, tem phải còn nguyên vẹn và rõ ràng.
- Đối với sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành hoặc hóa đơn, số Serial/Service Tag trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, rõ ràng và phải khớp với thông tin trên phiếu bảo hành, hóa đơn.
2. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, mờ, có dấu hiệu sửa đổi, không ghi rõ thời gian bảo hành, đã hết thời gian bảo hành, hoặc không có chữ ký giáp lai.
- Serial Number/Service Tag của sản phẩm không khớp với thông tin trên phiếu bảo hành, hóa đơn.
- Sản phẩm bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, phù tụ,...
- Sản phẩm có dấu hiệu cháy, nổ, rỉ sét, nứt chip CPU.
- Sản phẩm được đặt trong môi trường ẩm ướt, bị côn trùng, chuột bọ xâm nhập hoặc các tác nhân khác như đất, nước, cát xâm nhập.
- Hư hỏng do thiên tai hoặc vận chuyển không đúng cách.
- Sử dụng nguồn điện không ổn định.
- Không bảo hành các sản phẩm như quà tặng, mực in, đầu phun, đĩa driver, phần mềm, pin sạc, remote và các sản phẩm khác không được bảo hành theo quy định của hãng.
- Không bảo hành Mainboard nếu không có nắp đậy bảo vệ CPU hoặc socket CPU bị cong chân.
- Công ty Quang Hòa không chịu trách nhiệm về dữ liệu và phần mềm bản quyền khi nhận bảo hành các thiết bị lưu trữ.